Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI THẢO LẦN 1 CUỐN SÁCH LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ XÃ MỸ HƯNG GIAI ĐOẠN 1960 - 2023
Lượt xem: 51

Sáng ngày 25/3/2024, Đảng bộ xã Mỹ Hưng tổ chức Hội thảo lần thứ nhất nghiên cứu, biên soạn Lịch sử Đảng bộ xã Mỹ Hưng giai đoạn 1948 - 2023. Dự hội thảo có đồng Nguyễn Đại Thắng - Phó Ban Tuyên Giáo Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã Mỹ Hưng; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ và đại diện đơn vị tư vấn Công ty cổ phần sách, Truyền thông Đại Việt.

anh tin bai

Hội trường nơi tổ chức buổi Hội thảo lần 1 

 

Bản thảo lần 1 cuốn sách "Lịch sử Đảng bộ xã Mỹ Hưng giai đoạn 1948 - 2023". Về nội dung, bản thảo tập trung trình bày quá trình phát triển, công tác lãnh đạo của Chi bộ, Đảng bộ xã, tổng kết những thành quả trên các mặt chủ yếu, rút ra một số bài học kinh nghiệm về vai trò lãnh đạo của cấp ủy qua các thời kỳ. Tại Hội thảo, các đại biểu đã đóng góp ý kiến, bổ sung, làm rõ các số liệu, các sự kiện lịch sử, …

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nguyên các lãnh đạo qua các thời kỳ góp ý cho bản dự thảo 

Phát biểu tại Hội thảo, đồng chí Đinh Văn Tần – Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Hưng đã ghi nhận đánh giá cao những ý kiến tham gia của đại biểu và những ý kiến tham gia trực tiếp vào bản thảo của các đồng chí nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Đây là cơ sở quan trọng để Ban biên soạn tiếp tục bổ sung, hoàn thiện nội dung bản thảo.  Đồng thời, yêu cầu Ban biên soạn, tổ biên soạn tiếp tục nghiên cứu, đánh giá chính xác hơn, nhất là việc phân tích, làm rõ công tác phát triển Đảng, đảng viên, những bài học kinh nghiệm, sưu tầm hình ảnh minh chứng... Phấn đấu hoàn thiện các nội dung trong tổ chức hội thảo lần 2.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Văn Tần - UV BTV huyện Ủy, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Hưng phát biểu tại Hội Thảo

  Kết thúc Hội thảo, đồng chí Nguyễn Đại Thắng - Phó Ban Tuyên Giáo Huyện ủy, đã ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban Chỉ đạo sưu tầm, biên soạn cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Mỹ Hưng trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu Đảng ủy xã tiếp tục chỉ đạo Ban biên tập làm tốt công tác sưu tầm, thu thập tài liệu, nhân chứng, vật chứng; phối hợp hiệu quả với đơn vị tư vấn tập trung làm rõ các nội dung, sự kiện lịch sử; tập trung làm rõ hơn nữa các sự kiện, các kỳ Đại hội của Đảng bộ xã; các thành tích nổi bật của Đảng bộ xã qua các thời kỳ.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đại Thắng - Phó Ban tuyên giáo Huyện ủy phát biểu tại Hội Thảo

Đơn vị tư vấn đã tiếp thu các ý kiến và tiếp tục cập nhật, rà soát trước khi trình các cấp thẩm định nội dung và bảo đảm bàn giao sách cho địa phương kịp thời phát hành trong thời gian tới.

 

Lăng - Lành
Đăng nhập