Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
Lượt xem: 217

Trong không khí của những ngày đầu xuân năm Giáp Thìn năm 2024. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Chính quyền địa phương. Sáng ngày 22/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ Quân Sự xã Mỹ Hưng long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Trong đợt này, xã Mỹ Hưng có tổng số 05 đồng chí tân binh (Trong đó có 01 đồng chí tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân) là những thanh niên tiêu biểu của quê hương, có đầy đủ phẩm chất chính trị, sức khỏe và văn hóa, vinh dự được đứng vào trong hàng ngũ quân đội nhân dân Việt Nam, tiếp bước cha anh làm rạng danh hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Việc tuyển chọn gọi thanh niên lên đường nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được chính quyền địa phương rất quan tâm. Ban chỉ huy Quân Sự xã đã xây dựng kế hoạch cụ thể, tuyển chọn thanh niên trong độ tuổi, thường xuyên tuyên truyền vận động để thanh niên và gia đình thanh niên hiểu về luật nghĩa vụ quân sự.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí La Thị Phương, Huyện ủy viên, chủ tịch Hội Nông dân, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Quảng Hòa; đồng chí Đinh Văn Tần Ủy viên BTV huyện Quảng Hòa, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Hưng; đồng chí Nông Hà Đức Phó Bí thư, chủ tịch UBND xã; đồng chí Hoàng Văn Lê, Phó Bí thư thường trực, chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; đồng chí Lê Văn Khương, chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã; các đồng chí cán bộ Công chức, Công an xã; trạm y tế, các đồng chí Thôn đội trưởng, Công an viên xóm và các đồng chí tân binh.

anh tin bai

Quang cảnh nơi diễn ra Lễ gặp mặt Thanh niên lên đường nhập ngũ xã Mỹ Hưng

Tại Hội nghị, đồng chí La Thị Phương, Huyện ủy viên, chủ tịch Hội Nông dân, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Quảng Hòa đã phát biểu động viên các Thanh niên lên đường nhập ngũ. Các tân binh sau khi lên đường nhập ngũ về các đơn vị cần tích cực học tập, rèn luyện, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

anh tin bai

 Đồng chí La Thị Phương, Huyện ủy viên, chủ tịch Hội Nông dân,

thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Quảng Hòa phát biểu tại buổi lễ

 Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Văn Tần Ủy viên BTV huyện Quảng Hòa, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Hưng đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ Quân Sự năm 2024. Thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm của tất cả nam thanh niên và đây cũng là dịp để các bạn được học tập, rèn luyện, thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của mình đối với gia đình, đất nước. Các đồng chí tân binh lên đường nhập ngũ luôn gìn giữ và phát huy truyền thống của quê hương, với khí thế nhiệt huyết của tuổi trẻ các đồng chí tự tin bước vào một giai đoạn rèn luyện và trưởng thành mới, hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên với đất nước, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Văn Tần Ủy viên BTV huyện Quảng Hòa, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Hưng đã phát biểu tại buổi lễ

          Kết thúc buổi gặp mặt các đồng chí tân binh đã nhận được những món quà đầy ý nghĩa từ chính quyền địa phương, những lời dặn dò của những người đi trước thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, giúp các đồng chí có thêm ý chí, nghị lực để sẵn sàng lên đường nhập ngũ và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Các Đoàn thể xã tặng quà cho các tân binh tại buổi lễ

Quê hương luôn tin tưởng các đồng chí sẽ là những chiến sĩ kiên cường, dũng cảm trong chiến đấu, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, rèn luyện kỹ năng quân sự, sẵn sàng chiến đấu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đảng ủy, chính quyền địa phương, gia đình và nhân dân luôn chờ tin các đồng chí./.

    Một số hình ảnh tại buổi lễ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Đăng nhập