Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tuyên truyền nông thôn mới năm 2020
Lượt xem: 139
Ngày 30/11 và 1/12 Văn phòng điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh Cao Bằng phối hợp với UBND huyện Quảng Hòa tổ chức hội nghị tuyên truyền xây dụng nông thôn mới cho các đồng chí là công chức phụ trách xây dựng nông thôn mới xã, đại diện các đoàn thể, các bí thư, trưởng xóm, người uy tín tiêu biểu đến từ các xóm của 19 xã thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đại biểu được thông tin khái quát về chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2010 – 2020 với các nội dung như: Mục tiêu; nội dung chương trình; Bộ tiêu chí nông thôn mới tỉnh Cao Bằng. Tình hình thực hiện Xây dựng nông thôn mới qua từng giai đoạn 2011 – 2015; 2016 - 2020; thông tin đến các đại biểu về tình hình thực tế, những kết quả đã đạt được; hạn chế; nguyên nhân, các bài học kinh nghiệm trong xây dựng nông thôn mới. Dự kiến chương trình xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021– 2025

Thông qua hội nghị giúp đội ngũ cán bộ lãnh đạo các xã, xóm cập nhật đầy đủ, kịp thời những định hướng chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về công tác xây dựng nông thôn mới. Đồng thời nâng cao kiến thức, năng lực quản lý, điều hành để triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Đăng nhập