Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
PHÁT ĐỘNG NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN VÀ TỔ CHỨC GIẢI VIỆT DÃ XÃ MỸ HƯNG NĂM 2024
Lượt xem: 80

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Chiều ngày  22/3/2024, tại Trường Tiểu học Nà Quang Ủy ban nhân dân xã Mỹ Hưng tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, gắn với tháng hoạt động thể dục, thể thao (TDTT) cho mọi người; ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Chạy Việt dã xã Mỹ Hưng năm 2024.

 
anh tin bai

Địa điểm sân Trường Tiểu Học Nà Quang nơi tổ chức 

 Tham dự Lễ Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã xã Mỹ Hưng năm 2024 có đồng chí Hoàng Văn Lê - Phó Bí thư Thường trực - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; đồng chí Tái Thị Biển - Phó chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Văn Khương - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã; đồng chí Đinh Tuyết Mai - Phó chủ tịch UBND Xã; đại diện các ban nghành đoàn thể, các đơn vị Trường học, Công an xã; đại diện các đoàn viên thanh niên, học sinh, đại diện cho các tầng lớp Nhân dân đến từ các xóm trên địa bàn xã Mỹ Hưng.

Phát biểu tại lễ khai mạc đồng chí Đinh Tuyết Mai - Phó Chủ tịch UBND xã khẳng định ý nghĩa, tầm quan trọng của việc rèn luyện TDTT nâng cao thể chất, sức khỏe, tầm vóc. Đây là nền tảng quan trọng để xã Mỹ Hưng tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tích cực hưởng ứng Ngày chạy Olympic, chạy việt dã và thúc đẩy phong trào TDTT phát triển, đáp ứng yêu cầu mới.

Tại lễ phát động đồng chí Lê Văn Khương - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã đã đọc lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi một người dân yếu, tức là cả nước yếu, mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là cả nước mạnh khỏe. Việc rèn luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước. Việc đó không tốn kém, khó khăn gì. Gái trai, già trẻ cũng nên làm và ai cũng làm được. Mỗi ngày tập một ít thể dục, ngày nào cũng tập thì khí huyết lưu thông, tinh thần đầy đủ, như vậy là sức khỏe. Bộ giáo dục có nhà thể dục, mục đích là để khuyên và dạy cho đồng bào tập thể dục, giữ gìn và bồi dưỡng sức khỏe. Dân cường nước thịnh. Tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục - tự tôi ngày nào tôi cũng tập thể dục”.

anh tin bai

Đồng chí Lê Văn Khương - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam đọc lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại lễ phát động các đồng chí lãnh đạo xã, các đại biểu cùng các vận động viên và toàn thể bà con Nhân dân tham gia chạy đồng hành hưởng ứng với cự ly 300m.

anh tin bai

Các khối chạy đồng hành Olympic

 Qua nhiều năm tổ chức, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân đã trở thành sự kiện truyền thống được tổ chức tại xã, đem lại niềm hứng khởi, thể hiện được tinh thần “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 Giải Chạy Việt dã xã Mỹ Hưng năm 2024 có sự tham gia tranh tài ở nội dung chạy 400m đối với nữ, 500m đối với nam có tổng số 18 vận động viên tham gia

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Hình ảnh các vận động viên tham gia chạy giải Việt dã

  Kết thúc Giải Chạy Việt dã xã Mỹ Hưng năm 2024, Ban tổ chức trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 12 giải khuyến khích cho cá nhân nam, cá nhân nữ

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Đinh Tuyết Mai - Phó chủ tịch UBND xã trao giải cho các vận động viên chạy giải Việt dã 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Lê Văn Khương chủ tịch UBMTTQ Việt Nam - trao giải cho các vận động viên chạy giải Việt dã

 

Đăng nhập