Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÔNG TY CỔ PHẦN VENUS GROUP - HÀ NỘI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “XUÂN YÊU THƯƠNG” TRÊN ĐỊA BÀN XÃ MỸ HƯNG
Lượt xem: 167

 Ngày 25 tháng 01 năm 2024, công ty cổ phần Venus Group - Hà Nội thực hiện chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương” tại xã Mỹ Hưng, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng. Đến dự với chương trình có đồng chí Đinh Văn Tần - Ủy viên BTV huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Hưng; đồng chí Đinh Tuyết Mai - phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Hưng; Bà Lưu Thị Mai - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Venus Group và các đồng chí trong đoàn cùng đi.

anh tin bai

Quang cảnh nơi tổ chức chương trình thiện nguyện 

 Đoàn thiện nguyện công ty cổ phần Venus Group - Hà Nội đã không quản đường xá xa sôi đến với xã Mỹ Hưng là một trong các xã vùng III đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng và có những món quà hết sức ý nghĩa. Đoàn đã trao tặng cho xã Mỹ Hưng 01 bộ Máy tính cây và 09 phần quà; tặng 01 máy Phô tô cho Công an xã Mỹ Hưng và 05 phần quà cho các đồng chí Công an xã; trao tặng cho học sinh trường tiểu học Nà Quang 114 áo phao, 01 bộ máy tính cây, và trao 13 phần quà cho cán bộ giáo viên nhà trường; các đầu sách truyện tranh cho thư viện nhà trường.

anh tin bai

Đoàn tặng quà tại trụ sở làm việc xã Mỹ Hưng

 anh tin bai

Đoàn tặng quà tại trụ sở Công an xã Mỹ Hưng

 Nhằm phát huy tinh thần yêu thương, tương thân tương ái, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc đến mọi người. Chương trình là tình cảm của Công ty gửi tặng tới xã Mỹ Hưng nhân dịp đón xuân Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

Đoàn tặng quà cho trường Tiểu học Nà Quang

 

anh tin bai

Đoàn tặng quà cho cán bộ,  giáo viên trường Tiểu học Nà Quang

anh tin bai

Đoàn tặng áo ấm cho học sinh trường Tiểu học Nà Quang

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐOÀN TẠI CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Lăng - Lành
Đăng nhập