Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ MỸ HƯNG CẤP PHÁT GẠO TRƯỚC DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024
Lượt xem: 136


anh tin bai

Ngày 05 tháng 02 năm 2024, Ủy ban nhân dân xã Mỹ Hưng đã nhận gạo cấp phát từ Ủy ban nhân dân huyện Quảng Hòa với 1.185kg gạo cứu đói Tết Giáp Thìn năm 2024 cho 24 hộ với 79 nhân khẩu là các hộ nghèo không có đất sản xuất, hộ gia đình có người bị bệnh tật không có khả năng lao động.. 

anh tin bai

Đồng chí Vương Thị Na - Công chức Lao động Thương binh - Xã hội xã Mỹ Hưng cấp phát gạo cho các hộ dân 

Có mặt tại trung tâm xã Mỹ Hưng từ rất sớm theo thời gian thông báo nhận gạo chị  bá Tái Thị Gầy thuộc hộ nghèo đồng bào dân tộc Mông xóm Bó Phường phấn khởi cho biết: “Hôm nay, gia đình bà cũng như nhiều gia đình khác trong xã được Nhà nước hỗ trợ gạo đón Tết bà vui lắm, vậy là Tết này khỏi lo bị đói rồi. Gia đình bà còn rất khó khăn, ít dất sản xuất, có gạo thế này rất cảm ơn Nhà nước. Tết năm nay gia đình ăn Tết sẽ vui hơn, đầy đủ hơn”.

anh tin bai

Bà Tái Thị Gầy thuộc hộ nghèo đồng bào dân tộc Mông xóm Bó Phường xã Mỹ Hưng nhận gạo 

Cũng được nhận gạo hỗ trợ đợt này các hộ gia đình được hỗ trợ gạo đều là các hộ nghèo khó khăn, không có đất sản xuất. Được Nhà nước quan tâm hỗ trợ gạo thế này ai cũng mừng, cũng phấn khởi. Bà con rất cảm ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm đến nhân dân ở vùng biên giới khó khăn.

anh tin bai

Các hộ gia đình đang nhận gạo tại trụ sở UBND xã Mỹ Hưng

Việc giao nhận, quản lý, cấp phát gạo được Ủy ban nhân dân xã Mỹ Hưng thực hiện bảo đảm đúng đối tượng, đúng số lượng và kịp thời trước Tết Nguyên đán. Xã Mỹ Hưng đã cấp phát gạo đến hết các đối tượng trong ngày 05 tháng 2 năm 2024.

 

 

 

Đăng nhập