Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI BẢO TRỢ NGƯỜI KHUYẾT TẬT VÀ TRẺ MỒ CÔI VIỆT NAM TẶNG QUÀ TẾT GIÁP THÌN TẠI XÃ MỸ HƯNG, HUYỆN QUẢNG HÒA, TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 89

Nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024. Sáng ngày 04/01 Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam tặng quà Tết Giáp Thìn cho các hộ gia đình có Người khuyết tật, trẻ mồ côi và người yếu thế có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Trọng Đàm, nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Tú - Trưởng ban Bảo trợ xã hội, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam; đồng chí Phạm Viết Công - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nông Công Hiếu - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nông Văn Thông - Uỷ viên BTV huyện ủy,  PCT UBND huyện Quảng Hòa; đồng chí Nguyễn Thị Đào - Huyện ủy viên, Trưởng phòng LĐTBXH huyện Quảng Hòa; đồng chí Đinh Văn Tần - Ủy viên BTV huyện ủy, Bí thư Đảng Ủy xã Mỹ Hưng; đồng chí Đinh Tuyết Mai - Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Hưng. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Trọng Đàm, nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

 - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam

 

 Phát biểu tại buổi trao quà tết, đồng chí Nông Văn Thông - Uỷ viên BTV huyện ủy,  PCT UBND huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng đã cảm ơn sự quan tâm Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồi côi Việt Nam và sự giúp đỡ của các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm đối với trẻ mồ côi và người khuyết tật trên địa bàn huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng. Tạo nên một cái Tết ấm áp, yêu thương đến với mọi người đặc biệt là đối với trẻ mồ côi và người khuyết tật - những người có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi trong xã hội.

anh tin bai

Đồng chí Nông Văn Thông - Uỷ viên BTV huyện ủy,  

PCT UBND huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng

 Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồi côi Việt Nam đã trao tặng 100 xuất quà Tết Giáp Thìn cho các gia đình có Người khuyết tật, trẻ mồ côi và người yếu thế có hoàn cảnh khó khăn cho 3 xã Mỹ Hưng, Thị Trấn Hòa Thuận, xã Tiên Thành. Thông qua sự kết nối của Hội Bảo trợ khuyết tật và trẻ mồi côi Việt Nam với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay giúp trẻ mồ côi và người tàn tật được đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.     

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 



Đăng nhập