Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
LỄ KHÁNH THÀNH “MÁI CHE SÂN TRƯỜNG” VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO VÀ CÁC HỘ GIA ĐÌNH THUỘC HỘ NGHÈO XÃ MỸ HƯNG
Lượt xem: 331

Sáng ngày 27/01/2024, tại trường Tiểu học Nà Quang, xã Mỹ Hưng, tỉnh Cao Bằng đã tổ chức lễ khánh thành “Mái che sân trường” và tặng quà cho học sinh nghèo và các hộ gia đình thuộc hộ nghèo. Tới dự buổi lễ có đồng chí Bế Thanh Tịnh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, tỉnh Cao Bằng; đồng chí Đỗ Văn Thắng, TUV, Bí thư Huyện ủy, huyện Quảng Hòa; đồng chí Thượng tá Phạm Xuân Hải, Phó Trưởng công an huyện Quảng Hòa; Đồng chí Đinh Văn Tần, Ủy viên BTV huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Hưng; Đồng chí Nông Hà Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã Mỹ Hưng; Đồng chí Hoàng Quyết, trưởng Công an xã Mỹ Hưng; các em học sinh và đông đảo người dân địa phương.

anh tin bai

Quang cảnh nơi diễn ra buổi lễ 

Trường Tiểu học Nà Quang được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1982. Cơ sở vật chất trong nhà trường chưa được đầu tư đầy đủ. Đặc biệt là mái che sân trường không có chỉ sử dụng bằng ô bặt để tre không đảm bảo cho thực hiện các hoạt động của học sinh, cũng như việc che nắng, che mưa cho các em học sinh trong những năm qua. 

anh tin bai

Đồng chí Thiếu tá Trần Đức Quân - Cán bộ Cục A04 - Bộ Công an và Ông Nguyễn Đức Trung Công ty TNHH Công nghệ

phòng cháy chữa cháy Phương Nam Thành phố Hồ Chí Minh tặng Công trình “Mái che sân trường” cho trường Tiểu học Nà Quang

Công trình “Mái tre sân trường” do đồng chí Thiếu tá Trần Đức Quân, cán bộ Cục A04 - Bộ Công an tăng cường Công an xã Mỹ Hưng trao tặng. Công trình được khởi công vào ngày 01/01/2024 và hoàn thành vào ngày 10/01/2024 với diện tích 350 mét vuông, tổng kinh phí trị giá gần 100 triệu đồng, Công trình mái che sân trường đi vào hoạt động sẽ thay thế sử dụng bằng ô bạt, giúp nhà trường và các em học sinh có bóng mát, che chắn mưa, nắng cho các em sinh hoạt, vui chơi được tiện lợi, an toàn trong quá trình học tập và rèn luyện tại nhà trường.

anh tin bai

 

Đồng chí Bế Thanh Tịnh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, tỉnh Cao Bằng

tặng quà cho Trường tiểu học Nà Quang

 

Nhân dịp này, đồng chí Bế Thanh Tịnh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã trao tặng  01 suất quà cho tập thể trường Tiểu học Nà Quang.

anh tin bai

Tại buổi Lễ khánh thành Đồng chí Thiếu tá Trần Đức Quân, cán bộ Cục A04 - Bộ Công an tăng cường Công an xã Mỹ Hưng và Công ty TNHH công nghệ phòng cháy, chữa cháy Phương Nam, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh; Công ty Smartgo - Hà Nội đã trao tặng 16 xuất quà cho các e học sinh nghèo trường tiểu học Nà Quang và 11 suất quà cho các hộ gia đình thuộc hộ nghèo xóm Nà Quang và 09 suất quà cho các hộ gia đình đồng bào Mông thuộc hộ nghèo xóm Bó Phường, xã Mỹ Hưng và rất nhiều phần quà và bà con nhân dân trên địa bàn xã Mỹ Hưng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

LĂNG - LÀNH
Đăng nhập