Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TRAO TẶNG CÔNG TRÌNH “MÁI CHE SÂN TRƯỜNG” CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC NÀ QUANG, XÃ MỸ HƯNG, HUYỆN QUẢNG HÒA, TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 631
Sáng ngày 01/01/2024, tại trường Tiểu học Nà Quang, xã Mỹ Hưng,  tỉnh Cao Bằng đã tổ chức lễ động thổ khởi công, công trình “Mái che sân trường”. Đến dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Đỗ Hồng Cẩm, Phó Cục trưởng Cục An ninh Kinh tế - Bộ Công An; Đồng chí Thượng tá Nguyễn Sỹ Lưu, Phó Trưởng phòng 5 Cục An ninh Kinh tế - Bộ Công An, đồng chí Trung tá Hoàng Mạnh Chung, cán bộ phòng 5 Cục An ninh Kinh Tế - Bộ Công An; đồng chí Đinh Văn Tần - UVBTV huyện ủy, Bí thư Đảng Ủy xã Mỹ Hưng, đồng chí Nông Hà Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Mỹ Hưng; đồng chí Hoàng Quyết - Trưởng Công An xã Mỹ Hưng.
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Cục An ninh Kinh tế - Bộ Công an

chụp ảnh lưu niệm tại trường tiểu học Nà Quang

Công trình “Mái che sân trường” cho các em học sinh trường tiểu học Nà Quang, xã Mỹ Hưng do đồng chí Trung tá Trần Đức Quân, cán bộ Cục An ninh Kinh tế - Bộ Công an tăng cường Công an xã Mỹ Hưng trao tặng. 

anh tin bai

 

Đồng chí Trung tá Trần Đức Quân, cán bộ Cục An ninh kinh tế tăng cường

 Công an xã Mỹ Hưng thực hiện lễ động thổ công trình

 

anh tin bai

Hình ảnh sân trường nơi thực hiện công trình “Mái che sân trường”

Trường Tiểu học Nà Quang được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1982. Cơ sở vật chất trong nhà trường chưa được đầu tư đầy đủ. Đặc biệt là mái che sân trường không có chỉ sử dụng bằng ô bặt để tre không đảm bảo cho thực hiện các hoạt động của học sinh, cũng như việc che nắng, che mưa cho các em học sinh trong những năm qua. Công trình “Mái tre sân trường” do đồng chí Trung tá Trần Đức Quân, cán bộ Cục An ninh Kinh tế - Bộ Công an tăng cường Công an xã Mỹ Hưng trao tặng đã giúp nhà trường và các em học sinh bóng mát, che chắn mưa, nắng cho các em sinh hoạt, vui chơi được tiện lợi an toàn.

anh tin bai

Hình ảnh sân trường nơi thực hiện công trình “Mái che sân trường”

Công trình được xây dựng và lắp đặt hoàn chỉnh để bàn giao cho nhà trường có tổng kinh phí trị giá 94.000.000đ với tổng diện tích của công trình là: 350m

Lăng - Lành
Đăng nhập